โปรลับวันนี้ที่ The Ink Clinic ลดพุงเร่งด่วน แถมฟรี สร้างซิกแพค ด้วยเครื่องมือทันสมัย พร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเอง รับโปรโมชั่นทันที มีจำนวนจำกัด คลิก >

ลดห่วงยางรอบเอวเร่งด่วน >

ความแตกต่าง 3 ทางลัด รูปร่างเฟิร์มกระชับ ไร้ไขมันส่วนเกิน

การทานของอร่อยคือความสุขของสาว ๆ หลายท่านใช่มั้ยคะ? แต่ทานเสร็จแล้วต้องมานั่งกลุ้มใจกับรูปร่างที่เริ่มมีไขมันุส่วนเกินและผิวเปลือกส้มตามจุดต่าง ๆ บนร่างกาย อยากกำจัดไขมันแบบเร่งด่วนแต่ไม่อยากออกกำลังกายแบบหักโหม อย่าเพิ่งหมดใจกันไปค่ะ! THE iNK CLINIC มี 3 วิธีสลายไขมันส่วนเกินมาแชร์เป็นความข้อมูลดี ๆ กันค่ะ

การดูดไขมัน (Liposuction) 

เป็นวิธีการกำจัดไขมันโดยการใช้ท่อยาวใส่เข้าไปใต้ผิวหนังเพื่อดูดไขมันส่วนเกินออกมาจากจุดต่าง ๆ บนร่างกาย เช่น หน้าท้อง สะโพก ต้นขา ต้นแขน คอ ก้น เป็นต้น เพื่อลดไขมันที่สะสมในบริเวณนั้น แต่การดูดไขมันไม่ช่วยเรื่องผิวเปลือกส้มจากเซลลูไลท์ และต้องทำหลาย ๆ ครั้งจึงจะเห็นผล ค่าใช้จ่ายสูง ต้องเจ็บตัว และอาจจะต้องมีการพักฟื้นเพราะเป็นการผ่าตัดเล็ก 

การสลายไขมันด้วยความเย็น (Cryolipolysis)

การใช้พลังงานความเย็นระดับจุดเยือกแข็งที่อุณหภูมิ -11 ถึง – 13 องศาเซลเซียส เพื่อเป็นการหยุดการทำงานของเซลล์ไขมันใต้ชั้นผิวบริเวณนั้นด้วยการแช่เเข็งจนเป็นผลึก และร่างกายจะขับออกทางต่อมน้ำเหลืองจะช่วยลดไขมันได้เพียงแค่ 20% เท่านั้น ซึ่งวิธีนี้อาจจะมีความรู้สึกเจ็บบ้างเล็กน้อยจากความเย็นที่ติดลบ และหลังทำอาจจะมีอาการบวมช้ำ หรือมีรอยแดง แต่จะจางลงภายใน 1 – 3 วันเช่นกัน

การสลายไขมันด้วยความร้อน (Thermolipolysis)

การใช้แสงเลเซอร์ส่งพลังงานความร้อนที่อุณหภูมิประมาณ 42 ถึง 47 องศาเซลเซียส ซึ่งผิวหนังจะรู้สึกอุ่น ๆ ระหว่างทำการสลายไขมัน พลังงานความร้อนจะค่อย ๆ เข้าไปสลายไขมันตามจุดต่าง ๆ ของร่างกายที่ต้องการกำจัดไขมัน ซึ่งสามารถช่วยลดไขมันได้มากถึง 24% ช่วยลดปัญหาผิวเปลือกส้มทำให้ผิวกลับเนียนเรียบและทำให้ผิวยกกระชับ เพราะความร้อนที่เข้าไปเบิร์นไขมันเปรียบเสมือนการออกกำลังกายที่ร่างกายเผาผลาญไขมันที่สะสม แต่ Thermolipolysis นั้นสามารถสลายไขมันได้เฉพาะจุดตามที่ต้องการ 

นอกจากนั้นพลังงานความร้อนยังช่วยกระตุ้นการไหลหมุนเวียนเลือดให้ดีขึ้นทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายยังคงทำงานเบิร์นไขมันอยู่ แม้ทำโปรแกรมครบเวลาแต่ร่างกายยังคงสลายไขมันต่อเนื่อง ทำให้การสลายไขมันด้วยพลังงานความร้อนนั่นเห็นผลได้ชัดเจน และมีประสิทธิภาพที่สุด

เมื่อไขมันโดยสลายก็จะถูกขับออกมาตามกระบวนการขับของเสียตามปกติ ไม่เจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น หลังทำอาจจะมีรอยแดงเล็กน้อยแต่จะค่อย ๆ จางหายไปหลังทำ 1-3 วัน เป็นทางในการกำจัดไขมันที่ดีและมีประสิทธิภาพชัดเจนที่สุด

THE iNK CLINIC มีโปรแกรมสลายไขมันด้วยพลังงานความร้อนสำหรับการดูแลรูปร่างให้เฟิร์มกระชับอย่างได้ผลลัพธ์ชัดเจน สาว ๆ ที่เริ่มกังวลเรื่องของรูปร่าง มีผิวเปลือกส้ม หรือออกกำลังกายแล้วบางจุดก็ยังไม่ได้สัดส่วนตามต้องการ THE iNK CLINIC พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโปรแกรมกำจัดไขมันเร่งด่วนนะคะ ต้องการปรึกษาเรื่องการดูแลผิวพรรณและรูปร่าง THE iNK CLINIC ยินดีพร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำโปรแกรมที่เหมาะสมให้กับทุกท่าน เบอร์ติดต่อ 02-747-9284 หรือแอดไลน์ @1badin 

ปรึกษาด่วน

เรายินดีให้บริการ และให้คำปรึกษาต่าง
ช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าให้อย่างดีที่สุด

ลดห่วงยางรอบเอว

ทำไมการลดไขมันหน้าท้อง ทำให้สัดส่วนอื่นๆลดลงตาม ?

พุงหมาน้อย เมื่อร่างกายเก็บไขมันได้ในระดับหนึ่ง ก็จะนำไปเก็บในส่วนอื่นๆเช่น ต้นขา ต้นแขน กระจายๆออกไป รวมถึงยังมีบริเวณเหนียง แก้ม อีกด้วย