โปรลับวันนี้ที่ The Ink Clinic ลดพุงเร่งด่วน แถมฟรี สร้างซิกแพค ด้วยเครื่องมือทันสมัย พร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเอง รับโปรโมชั่นทันที มีจำนวนจำกัด คลิก >

ลดห่วงยางรอบเอวเร่งด่วน >

เครื่องเบิร์นไขมัน Magneto เคล็ดลับหุ่นสวย ไม่เหนื่อย ไม่เจ็บ!

ลดพุงเร่งด่วน บางนา Fat Bomb

รูปร่างที่ไม่กระชับ ผิวหย่อนคล้อย และมีปัญหาผิวเปลือกส้ม เป็นสาเหตุที่ทำให้หลาย ๆ คนหมดความมั่นใจ แม้จะออกกำลังกายเป็นประจำแต่รูปร่างก็ยังไม่ได้สัดส่วนตามที่ใจต้องการ … เคยสงสัยมั้ยคะ? ว่าทำไมดาราเซเล็ปถึงได้มีรูปร่างได้สัดส่วนและเฟิร์มกระชับตลอดเวลา แถมบางครั้งยังเปลี่ยนสัดส่วนได้อย่างรวดเร็ว! THE iNK CLINIC มีเคล็ดลับการมีหุ่นสวยของเหล่าเซเล็ปมาแชร์กันค่ะ 

โปรแกรมดูแลรูปร่างสลายไขมันส่วนเกินคือเคล็ดลับสำคัญในการดูแลรูปร่างของเหล่าคนดัง ซึ่งการสลายไขมันด้วยพลังงานความร้อนเป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในปัจจุบัน! THE iNK CLINIC มีโปรแกรมดูแลรูปร่างและสัดส่วนด้วยเครื่อง Magneto 4 Polar ที่มีเทคโนโลยีในการเบิร์นไขมันที่เห็นผลลัพธ์ได้ทันที!

เทคโนโลยี RF หรือคลื่นความถี่ฯ ที่ผลักดันพลังงานความร้อนให้ลงลึกสู่ใต้ชั้นผิว เทคโนโลยีของเครื่อง Magneto 4 Polar ยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของพลังงานความร้อนเพื่อเบิร์นไขมันใต้ชั้นผิวให้แตกตัวเป็นโมเลกุลเล็ก ๆ และขับออกเป็นเหงื่อ ช่วยลดปัญหาผิวมีเซลลูไลท์ดูไม่เรียบเนียน และผิวเปลือกส้มอย่างได้ผลดีที่สุด! 

ไม่เพียงแค่การเบิร์นไขมันที่เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกเท่านั้น! พลังงานความร้อนจากเครื่อง Magneto 4 Polar ยังช่วยยังช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกายให้เบิร์นไขมันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าโปรแกรมทรีตเมนต์จะครบเวลาแล้วก็ตาม

เครื่อง Magneto 4 Polar ยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชิ้นผิวช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงอีกครั้ง ทำให้ผิวบริเวณที่ทำทรีตเมนต์มีความกระชับมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสามารถทำได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ

รูปร่างสวย เฟิร์มกระชับ ได้สัดส่วนดังใจแบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้น แถมไม่ต้องโหมออกกำลังกายจนร่างบึก … ต้องลอง! Magneto 4 Polar เครื่องเบิร์นไขมัน!!

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรดื่มน้ำมาก ๆ และออกกำลังกายควบคู่กับการทำโปรแกรมสลายไขมัน อยากมีหุ่นสวยเหมือนเสกสั่งได้เหมือนเหล่าเซเล็ป ปรึกษา THE iNK CLINIC เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลรูปร่างและการดูแลผิวพรรณความงาม THE iNK CLINIC ยินดีพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโปรแกรมที่เหมาะสมให้กับทุกท่าน เบอร์ติดต่อ 02-747-9284 หรือแอดไลน์ @1badin 

ปรึกษาด่วน

เรายินดีให้บริการ และให้คำปรึกษาต่าง
ช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าให้อย่างดีที่สุด

ลดห่วงยางรอบเอว

ทำไมการลดไขมันหน้าท้อง ทำให้สัดส่วนอื่นๆลดลงตาม ?

พุงหมาน้อย เมื่อร่างกายเก็บไขมันได้ในระดับหนึ่ง ก็จะนำไปเก็บในส่วนอื่นๆเช่น ต้นขา ต้นแขน กระจายๆออกไป รวมถึงยังมีบริเวณเหนียง แก้ม อีกด้วย