โปรลับวันนี้ที่ The Ink Clinic ลดพุงเร่งด่วน แถมฟรี สร้างซิกแพค ด้วยเครื่องมือทันสมัย พร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเอง รับโปรโมชั่นทันที มีจำนวนจำกัด คลิก >

ลดห่วงยางรอบเอวเร่งด่วน >

ทำไมการลดไขมันหน้าท้อง ทำให้สัดส่วนอื่นๆลดลงตาม ?

หัวข้อ เกี่ยวกับลดพุงเร่งด่วน

ทำไมไขมันหน้าท้องลดลง ไขมันส่วนอื่น ๆ ในร่างกายก็ลดลงตามไปด้วย ?

เนื่องจากไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายเป็นระบบที่เชื่อมโยงกัน โดยเฉพาะไขมันในส่วนท้องที่มักจะเป็นไขมันรอบช่องท้อง (visceral fat) ซึ่งเป็นไขมันที่อยู่รอบอวัยวะภายในช่องท้อง เช่น หัวใจ ตับ ไต และลำไส้ใหญ่ และ ในบริเวณเหล่านี้เองร่างกายเลือกที่จะเก็บสะสมไขมันมาไว้ที่นี่เป็นลำดับแรกๆ ทำให้ในช่วงแรกของคนที่เริ่มอ้วน มักจะมีเริ่มมีพุงน้อยๆก่อน หรือเรียกว่าพุงหมาน้อย เมื่อร่างกายเก็บไขมันได้ในระดับหนึ่ง ก็จะนำไปเก็บในส่วนอื่นๆเช่น ต้นขา ต้นแขน กระจายๆออกไป รวมถึงยังมีบริเวณเหนียง แก้ม อีกด้วย

ปั้น 6แพค new sculpt

หลักการในการสลายไขมัน ลดห่วงยางรอบเอวคือ

เมื่อไขมันบริเวณหน้าท้องลดลง ร่างกายจะมีการดึงไขมันจากส่วนอื่น ๆ ของร่างกายมาเติมเต็มบริเวณหน้าท้องอีกครั้งเสมอ เป็นกระบวนการที่เรียกว่า “การกระจายไขมัน” ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติของร่างกาย

เมื่อคุณลดไขมันบริเวณหน้าท้อง ร่างกายจะใช้ไขมันจากส่วนอื่น ๆ เช่น ไหลเวียนไขมันทั่วร่างกาย และลดไขมันในบริเวณอื่น ๆ เพื่อเติมเต็มบริเวณหน้าท้องที่ได้ลดลง ซึ่งอาจเป็นส่วนต่าง ๆ เช่น แขน เชิงกราน หรือขา

อย่างไรก็ตาม การกระจายไขมันไม่ได้เกิดขึ้นแบบทันที โดยร่างกายจะมีลำดับการกระจายไขมันตามลำดับที่ถูกต้องตามธรรมชาติ

ดังนั้น หากคุณต้องการลดไขมันบริเวณหน้าท้องและให้ร่างกายมีรูปร่างที่สมส่วน ควรมีการออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของร่างกาย โดยควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการ หรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสลายไขมันหน้าท้อง เพื่อขอคำแนะนำและแผนการลดไขมันที่เหมาะสมสำหรับคุณ

เพิ่มการเบิร์นไขมันด้วย 3 วิธีเหล่านี้

เป็นวิธี Basic ที่ได้ผลดีเมื่อทำอย่างต่อเนื่อง 

  1. สามารถเกิดได้จากการรับประทานอาหารที่ลดแป้ง ลดไขมัน เพราะไขมัน 1 กิโลกรัม มีขนาดที่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับมวลกล้ามเนื้อ เพราะฉะนั้นเราจะไม่เพิ่มไขมันเข้าไปอีก ให้เน้นไปที่การทานโปรตีนนำเป็นหลัก และตามด้วยแป้งที่น้อยลง และเน้นไฟเบอร์เยอะๆเช่นผัก

  2. การออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ทำให้ร่างกายกระชับ และช่วยเพิ่มการเผาผลาญที่ดีขึ้นทำให้ทานได้มากขึ้นโดยที่ไม่อ้วน

  3. และการใช้พลังงานมากกว่าปริมาณที่รับเข้ามา กินแบบคำนวนแคลลอรี่ โดยใช้ App เป็นตัวช่วยในการนับแคล ซึ่งมีให้เลือกใช้หลาย App มากมายในปัจจุบัน หาเลือกและดาวโหลดได้ตามความชอบได้เลย

ลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ผิวจะเหี่ยวย้วยหรือไม่ ?

” ใช่แล้วเกิดแน่นอน ถ้าคุณลดแบบผิดวิธี “ การลดน้ำหนักไม่ให้ย้วยจะต้องมีการกระชับกล้ามเนื้อ และ กระตุ้นคอลลาเจนไปด้วย ซึ่งมีสองทางเลือกคือ

  1. เล่นเวทสร้างกล้ามเนื้อไปด้วยในระหว่างการลดน้ำหนัก อย่าคาดิโอมากเกินไปเพราะจะทำให้ผิวหนังปรับตัวไม่ทัน สลับกับการเล่นเวทเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อเสริมสร้างความกระชับ

  2. ใช้วิธีหัตถการ เป็นตัวช่วย เช่นเครื่องกระชับกล้ามเนื้อ Body Shaping และ NEW SCULPT​ ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้จะช่วยกระชับกล้ามเนื้อโดยที่เราไม่ต้องออกแรงใดๆ ซึ่งในโปรแกรมสลายไขมันหน้าท้องจะมีให้

 

อย่างไรก็ตาม การลดไขมันหน้าท้องและการรักษาน้ำหนักที่เหมาะสมคือกระบวนการที่ต้องใช้เวลาและความพยายาม อย่าลงตัวในวิธีการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่มีน้ำหนักมาก แต่ควรรักษาสมดุลอย่างถูกต้องระหว่างการรับประทานอาหารที่เหมาะสมและการออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ 

ทางลัดในการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน และ ปลอดภัยมีจริงหรือไม่ ?

หากทำตามขั้นตอนด้านบนแล้วรู้สึกว่าน้ำหนักลดลงช้าใช้เวลาที่นานเกินไป นี่คือวิธีลดน้ำหนักแบบปลอดภัยด้วยวิธีหัตถการ ด้วยเครื่อง Magneto สลายไขมันหน้าท้องด้วยความร้อน

Magneto เป็นเครื่องมือ สำหรับการทำหัตถการ ลดไขมันหน้าท้องที่ปลอดภัยและเห็นผลทันที
เครื่องมือและหัตถการในการลดน้ำหนักมักเป็นเครื่องมือและกระบวนการที่ปลอดภัยเมื่อใช้ในลักษณะที่ถูกต้องและอยู่ภายใต้ความคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพ อย่างไรก็ตาม การลดน้ำหนักเป็นกระบวนการที่ควรมีการติดตามและการประเมินรายละเอียดอย่างรอบคอบเพื่อให้เป็นไปตามหลักการทางการแพทย์ ซึ่ง The Ink Clinic จะมีการประเมินก่อนทำ และ ติดตามเคสอย่างสม่ำเสมอ

 

โปรดระวังของลอกเลียนแบบ
นอกจากนี้ควรระวังเครื่องมือและหัตถการที่มีความไม่น่าเชื่อถือ และหลีกเลี่ยงการซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านค้าที่ไม่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยสูงสุดในการลดน้ำหนัก อีกทั้งควรตรวจสอบข้อมูลและรีวิวจากผู้ใช้งานอื่นเกี่ยวกับเครื่องมือและหัตถการที่สนใจก่อนการใช้งาน เครื่องมือของเราผ่าน อย. และ ได้รับ ISO สามารถตรวจสอบได้อย่างเปิดเผยที่คลินิก

 

ปรึกษาด่วน

เรายินดีให้บริการ และให้คำปรึกษาต่าง
ช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าให้อย่างดีที่สุด

ลดห่วงยางรอบเอว

ทำไมการลดไขมันหน้าท้อง ทำให้สัดส่วนอื่นๆลดลงตาม ?

พุงหมาน้อย เมื่อร่างกายเก็บไขมันได้ในระดับหนึ่ง ก็จะนำไปเก็บในส่วนอื่นๆเช่น ต้นขา ต้นแขน กระจายๆออกไป รวมถึงยังมีบริเวณเหนียง แก้ม อีกด้วย